เปรียบเทียบ Samsung Galaxy S21 FE 5G และ Galaxy S21+ รุ่นไหนคุ้มกว่ากัน?

วันนี้เราเลยหยิบเอา Samsung Galaxy S21 FE 5G และ Galaxy S21+ ที่มีขนาด และสเป็คใกล้เคียงมาเปรียบเทียบให้ดู แต่ Galaxy S21+ จะมีราคาที่แพงกว่าพอสมควร มาดูกันครับว่ารุ่นไหนดีกว่า และคุ้มค่ากว่ากัน

รีวิว Samsung Galaxy A12 และ Galaxy A03s คู่หูสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม 2 รุ่นใหม่

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่า กับแบรนด์ที่คนไทยเชื่อใจมาอย่างยาวนานก็คงจะไม่พ้น Samsung Galaxy A Series ที่เปิดตัวแต่ละรุ่นล้วนแล้วแต่มีราคาไม่แพง สเป็คคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา มาวันนี้เราขอแนะนำอีก 2 รุ่นใหม่ที่น่าจะถูกใจผู้ที่มีงบประมาณจำกัด แต่ต้องการสมาร์ทโฟนคุณภาพดี ใช้งานได้ไม่แพ้รุ่นใหญ่ นั่นก็คือ Samsung Galaxy A12 และ Galaxy A03s ทั้งสองรุ่นมีดีอย่างไร มาชมรีวิวกันได้เลยครับ SAMSUNG

รีวิว Samsung Galaxy A52s 5G รุ่นใหม่ ใส่เต็ม!! ทั้งสเป็ค และกล้องถ่ายภาพ

Samsung Galaxy A52s 5G รุ่นใหม่ที่อัพเกรดกล้องถ่ายภาพ, ชิพเซ็ต และความทนทานในเรื่องของกันน้ำและฝุ่น มาดูว่ารุ่นนี้อัพเกรดดีขึ้นกว่าเดิมอย่างไร

หมัดต่อหมัด เปรียบเทียบสเป็ค Samsung Galaxy S21 Ultra 5G กับ iPhone 12 Pro Max

หลังจากที่เราได้ทดสอบเปรียบเทียบหน้าจอแสดงผลกับแบตเตอรี่แล้ว ครั้งนี้เรามาเปรียบเทียบสเป็คโดยรวมของ Samsung Galaxy S21 Ultra 5G กับ iPhone 12 Pro Max กันครับ จอแสดงผลมีขนาดใกล้เคียงกัน จะเห็นได้ว่าหน้าจอของ Samsung Galaxy S21 Ultra5G นั้นเหนือกว่า iPhone 12 Pro

เทียบกันหมัดต่อหมัด Samsung Galaxy S21 Ultra 5G และ iPhone 12 Pro Max (ตอน: หน้าจอ และแบตเตอรี่)

Samsung Galaxy S21 Ultra สมาร์ทโฟน Flagship จากฝั่ง Samsung มักจะถูกเปรียบเทียบอยู่บ่อยๆ กับ iPhone 12 Pro Max จากฝั่ง Apple ถือเป็นมวยถูกคู่ที่มักจะถูกเปรียบเทียบมาตั้งแต่รุ่นก่อนๆ แล้ว

Reserve the epic Samsung ชวนไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์นำกล้องเก่ามาแลกซื้อ The new Galaxy ราคา 21 บาท และรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกของโลก

เตรียมพบ…กล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดใน Galaxy วันนี้ Samsung ชวนไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์นำกล้องเก่ามาแลกซื้อ The new Galaxy ราคา 21.- และรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกของโลก

Samsung S8/S8+ 2Piece Cover Case มีจำหน่ายที่ Shopee และ Lazada

Samsung S8 2Piece Cover Case เพิ่มชีวิตชีวาให้โทรศัพท์ของคุณด้วยรูปทรงที่สดใส สีสันที่เข้ากันของเคสแต่ชิ้นช่วยเพิ่มความรู้สึกของรูปทรงเรขาคณิตเฉพาะตัวที่ทำให้ดีไซน์ของ Galaxy S8 และ S8+ ดูโดดเด่น

Samsung Galaxy Note20 Series สัมผัสสุดยอดเพาเวอร์โฟนล่าสุด และผลิตภัณฑ์ครบทั้งอีโคซิสเต็ม

เจาะลึกทุกฟีเจอร์ด้านการทำงานและความบันเทิงของ Samsung Galaxy Note20 Series สัมผัสสุดยอดเพาเวอร์โฟนล่าสุด และผลิตภัณฑ์ครบทั้งอีโคซิสเต็ม

Samsung Galaxy Note20 Series สุดยอด Power Phone เปิดจองแล้ววันนี้

Samsung Galaxy Note20 Series ที่มีประสิทธิภาพการทำงานระดับคอมพิวเตอร์พีซีที่พกพาไปได้ทุกที่ พร้อมประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการทำงานและความบันเทิง

รวมสิ่งที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2020 คืนนี้

ก่อนงานเปิดตัว Galaxy Unpacked 2020 ในคืนนี้ เราขอรวมข้อมูลต่างๆ จากข่าวหลุด และคลิปวิดีโอที่ทาง Samsung ปล่อยออกมาเอง ซึ่งก็เดาไม่ยากว่าจะมีอะไรเปิดตัวบ้าง